Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

1. Các trường hợp Titvamit.vn hỗ trợ đổi hàng cho các mẹ.

  • Sản phẩm không đúng mẫu mã, kích thước đã đặt, bé mặc rộng/ chật/ ngắn/ dài/ không phù hợp, sản phẩm bị rách, lem màu, dính bẩn, bung chỉ.
  • Sản phẩm đổi là quần áo, giày dép, không phải là sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.
  • Quý khách giữ lại hóa đơn mua hàng tại Titvamit.vn và giữ sản phẩm còn nguyên nhãn mác chưa qua sử dụng như giặt, ủi, cắt may lại, hay mùi lạ và vui lòng đổi sang 1 sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn.

2. Quý khách có thể đổi hàng trong thời gian nào?

  • Tại Hà Nội: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Tại các tỉnh thành khác: Trong vòng 10 kể từ ngày nhận hàng.

Lưu ý: Nếu Quý khách vì điều kiện khách quan nào đó mà chưa thể tiến hành các thủ tục đổi hàng cho bé theo qui định của Titvamit.vn, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

3. Quý khách cần hỗ trợ từ Titvamit.vn.

Titvamit.vn rất mong có thể hỗ trợ nhanh nhất, vì thế khi có yêu cầu đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ trước với Titvamit.vn qua các kênh sau:

  • Gọi đến Hotline 0988.296.219. Thời gian làm việc: T2 đến T7 từ 8h00 đến 17h30, CN từ 8h30 đến 17h30
  • Gửi email đến hộp thư: huyentrang.0811@gmail.com.
  • Gửi tin nhắn đến hộp thư Facebook của Titvamit.vn: https://www.facebook.com/dososinhgiare.titvamit.vn/ (trước khi gửi tin nhắn vui lòng like Facebook của Titvamit.vn để có thể kết nối)

4. Quý khách gửi hàng về cho Titvamit.vn bằng cách nào ?

  • Đến trực tiếp tại cửa hàng Titvamit.vn ở: Địa chỉ 1: Số 401 – Chợ Thanh Thần – Thanh Cao – Thanh Oai – Hà Nội. Thời gian làm việc : T2 đến T7 từ 9h00 đến 20h30, CN từ 8h30 đến 17h30.
  • Nếu quý khách ở xa: Đóng gói sản phẩm cần đổi + hóa đơn gửi về cho Titvamit.vn qua đường bưu điện theo địa chỉ: Titvamit.vn – Số 401 – Chợ Thanh Thần – Thanh Cao – Thanh Oai – Hà Nội. Trước khi gửi, Quý khách nhớ liên hệ báo trước với chúng tôi để chúng tôi có thể xử lý ngay khi nhận được hàng gửi về.

5Quý khách có phải thanh toán chi phí khi đổi hàng không?

  • Nếu nguyên nhân xuất phát từ Titvamit.vn (hàng lỗi, ra màu, giao nhầm…), Titvamit sẽ thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình đổi hàng.
  • Nếu nguyên nhân đổi hàng không phải từ chúng tôi (bé mặc không hợp, muốn đổi kiểu khác…) Quý khách vui lòng thanh toán chi phí trong quá trình đổi hàng. Phí đổi hàng bao gồm phí gửi hàng về Titvamit.vn và  phí giao hàng đi lần 2 cho Quý khách.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và mua sắm tại Titvamit.vn.

Trân trọng !

Scroll